Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

LOTION MASK

LOTION MASK - BÍ KÍP TỪ LÀN DA KHÔNG TUỔI
Tớ share ở đây cách thức làm lotion mask từ chính tác giả của nó - Chizu Saeki - tuổi hơn 70 mà da vẫn hồng hào, căng mịn, săn chắc.

Nếu bạn muốn đọc chữ hơn coi hình, tớ tóm tắt cách làm đây:
1. Làm ẩm mask với nước
2. Thêm lotion vào mask
(tớ dùng mask nén nên sẽ mix lotion + nước vừa đủ, thả mask vô, nó sẽ ngậm nước và nở ra)
3. Đắp mặt (3 phút), gỡ ra và skincare như thường
(có thể chụp nilon ngoài cùng để hạn chế nước bốc hơi + tăng nhiệt cơ thể, nước thẩm thấu vô da tốt hơn)
Đồng thời, tớ nhắc một vài lưu ý nhỏ dưới đây:
1. Lotion bạn chọn loại không cồn nhé. Cồn làm nước bốc hơi nhanh, trong khi lotion mask mình cần mask ẩm.
2. Luôn làm ẩm mask trước BẰNG NƯỚC rồi mới nhỏ thêm lotion vào. Trong lotion mask, nước chính là yếu tố QUAN TRỌNG NHẤT, lotion (chính xác hơn là các active ingredient (thành phần hoạt động) trong lotion) chỉ giúp vận chuyển nước vào da thôi! Làm lotion mask mà chỉ dùng lotion thôi tớ thấy phí lắm nữa.
3. Bạn cần đảm bảo mask vẫn còn ẩm cho tới lúc gỡ ra (Chizu Saeki khuyên là 3 phút). Nếu để mask khô, sẽ có tình trạng thẩm thấu ngược - nước dưới da bạn bị "hút" lên trên, làm khô da.
4. Skincare cần kiên trì, lotion mask cũng thế. Có những review cho thấy tác dụng tức thì, nhưng tốt hơn bạn nên cho phương pháp này 1 thời gian cần thiết nhé.
5. Da nào cũng cần dưỡng ẩm cấp nước đầy đủ. Lotion mask là thích hợp và được (tớ) khuyên dùng cho mọi loại da.
Còn thắc mắc gì, bạn comment để chúng tớ giải đáp nhé ^^
‪#‎HanaBeautyBox‬ ‪#‎HBBBeautyTip‬ ‪#‎LotionMask‬ ‪#‎Japanese‬

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hana Beauty Box Template by Ipietoon Cute Blog Design

div id='fb-root'/>